2 tháng trước
Học Cách Biến Đam Mê Thành Lợi Nhuận
430

5088
Lượt xem
222
Lượt chia sẻ
55
Lượt bình luận

“Dốc Hết Trái Tim” - cuốn “bạch thư” của Howard Schultz, giám đốc điều hành thương hiệu cà phê nổi tiếng toàn cầu - Starbucks. Ông minh họa những nguyên tắc đã tạo nên hiện tượng Starbucks, và chia sẻ những sự hiểu biết mà ông có được từ sự săn lùng của mình để tạo nên “super espresso” - phần người Mỹ say sưa. Thành công của thương hiệu cà phê Starbucks là một trong những câu chuyện đỉnh điểm về doanh nghiệp thương mại trong một thời gian dài.


Cách nhượng thương quyền tăng trưởng thị phần

Lúc khởi đầu chỉ là một cửa hàng đơn độc ở bờ biển Seattle sau đó đã phát triển thành một tổ chức với hơn 1,600 cửa hàng trên toàn thế giới, và mỗi ngày làm việc đều có một cửa hàng mới được khai trương. Có được sự bùng nổ đáng kinh ngạc như vậy là hiện thực mà Starbuck đã kiểm soát để duy trì sự cam kết nổi tiếng của mình thông qua sự thành công của sản phẩm và sự hài lòng của nhân viên.

Một ông chủ khiêm tốn sẽ cho ra đời một thương hiệu cà phê tuyệt vời nhất

Nó cho bạn biết cách một nhà tuyển dụng khiêm tốn đến từ Seattle đã kiên trì đổi mới, không chỉ là thương phẩm và logo, mà nó còn là con người, khả năng quản lý và sự sáng tạo, tầm nhìn xa trong hoạt động kinh doanh tại một số thời điểm ở những mức độ khác nhau cho việc cải tiến tổ chức. Một bài học cơ bản là thấu hiểu doanh nghiệp bán lẻ và những khách hàng mới nhất. Sự cách tân và nguồn vốn là thiết yếu cho bất kì doanh nghiệp thương mại nào ngày nay trong khi những kẻ ngốc nghếch lại chú trọng về sản phẩm chủ lực hay việc bán lẻ. Tôi là một người hâm mộ lớn của Starbucks và thật là tế nhị khi khảo sát về những ngày đầu và những điều đã làm nên thương hiệu nổi tiếng này.

Một câu chuyện thành công là một trái tim sưởi ấm tuyệt vời

Câu chuyện thành công này không đề cập quá nhiều về cà phê, tuy nhiên đó là một câu chuyện tình lãng mạn, một thú vui hào hiệp viễn vông, một câu chuyện về niềm đam mê và sự bền bỉ, con người và sự quản lý, sự cam kết và trách nhiệm, tình yêu và sự sáng tạo. Howard Schultz đã dồn hết tình cảm của ông vào mỗi trang viết khi kể lại những cuộc phiêu lưu kinh doanh tuyệt vời và hấp dẫn – ghi chép một chuyến cưỡi tàu lượn siêu tốc của ông trong việc xây dựng một quán cà phê nhỏ và trở thành một hiện tượng toàn cầu trong phát bắn duyên dáng và thú vị vào trái tim và linh hồn của chuyến hành trình kinh doanh. Những hiểu biết sâu sắc trong quyển sách điện tử này sẽ giúp ích cho những người đang xây dựng một doanh nghiệp thương mại hay đang theo đuổi một ước mơ trong cuộc sống. Là một doanh nhân mới, nó làm tôi cảm thấy vô cùng rung động. Nó chứa đựng những nhận thức vô giá, các con số thống kê hiệu quả và những giới luật thương mại sâu sắc; tiếp thêm cho tôi nghị lực và nhắc nhở tôi những điều cần thiết mà tôi chưa nhận ra. Bất kì ai cũng có thể tận dụng và được khơi dậy sự hào hứng thông qua những bằng chứng và sự hiểu biết sâu sắc phía sau thành công của Starbucks. Tuy nhiên, đối với những nhà tiếp thị, cuốn sách điện tử này cực kỳ hữu ích; món quà vô giá cho các nhà tiếp thị đầy tham vọng.

Thời gian đọc:

Nhìn chung, đây là một quyển sách tuyệt vời cho những chủ kinh doanh, người tiếp thị và doanh nhân đầy khát vọng. Một quyển sách truyền đạt những kinh nghiệm tiếp thị trong thế giới thực không thể bỏ lỡ. Hãy sở hữu quyển sách Dốc hết trái tim tại trang Amazon chỉ với giá $5.72

Không tìm thấy nội dung